Đại học Đông Á với Ngày hội văn hóa dân gian trường THPT Trần Phú

Ý nghĩa của ngày hội Văn hóa dân gian tại trường THPT Trần Phú  “Con người có tổ, có tông, như cây có cội như sông có nguồn” . Là dịp để các bạn học sinh ôn lại những truyền thống văn hóa của dân tộc.

Tại ngày hội trường Đại học Đông Á cũng đã tham gia tư vấn hướng nghiệp tại trường THPT Trần Phú. Không khí ngày hội diễn ra  sôi động với sự tham gia của quý thầy cô giáo và các bạn học sinh khối 10,11,12.  Với  nhiều hoạt động cho tại ngày hội văn hóa dân gian của trường như: thi hát Bolero, thi nhảy sạp, thi ẩm thực, gian hàng ẩm thực 3 miền….

Tham gia các hoạt động sôi nổi của ngày hội văn hóa dân gian, tuổi trẻ UDA đã kết nối sức trẻ, tinh thần UDA và tạo những ấn tượng tốt đẹp với các bạn học sinh Trần Phú.

Vui chơi nhưng không quên việc học, gian hàng tư vấn tuyển sinh của Đại học Đông Á thu hút đông đảo các bạn học sinh đến tham quan, chụp hình, tìm hiểu thông tin tư vấn tuyển sinh đại học 2019, định hướng ngành nghề trong tương lai…. Những thông tin bổ ích về mùa thi tốt nghiệp THPT 2019 cũng được lan tỏa đến các bạn học sinh để có sự chuẩn bị thật tốt trước ngưỡng cửa tương lai của mình.

Tại gian tuyển sinh UDA còn được khuấy động bởi những hoạt động như quà tặng như" móc khóa khắc CNC của khoa Điện – Ô tô, hướng dẫn làm thạch rau cau 3D nghệ thuật của khoa Du lịch….Và để tạo thêm màu sắc cho gian hàng là sự  trẻ trung, sôi động,  được phát ra từ Band nhạc Acoustic của trường. Các bạn học sinh trường THPT Trần Phú hăng hái tham gia giao lưu văn nghệ cùng các anh, chị trường Đại học Đông Á. Đó là sợi dây kết nối để tuổi trẻ Trần Phú giao lưu với các anh, chị sinh viên đồng thời có dịp tìm hiểu về việc chọn ngành, chọn nghề, và sẵn sàng trở thành sinh viên UDA trong thời gian tới.