Ngày hội tuyển sinh

Kết hợp giữa Ngày hội Văn hóa dân gian Trường THPT Hoàng Hoa Thám lúc 6h30 đến 15h30 ngày 19/01/2019. Tại địa điểm sân trường THPT Hoàng Hoa Thám - 63 Phạm Cự Lượng, Sơn Trà, Đà Nẵng. Gian hàng tuyển sinh Trường Đại học Đông Á đã thu hút đông đảo các bạn học sinh ghé thăm với nhiều câu hỏi về ngành nghề trong tương lai các bạn muốn đăng ký học. 

Đặc biệt tại gian hàng của trường có nhiều nội dung hay và hấp dẫn , các bạn học sinh có thể tham gia chế biến thạch rau câu 3D miễn phí cùng Khoa Du lịch, Nhận quà lưu niệm Móc khóa gỗ khắc tên từ Khoa Điện, Chụp ảnh nghệ thuật cùng Khoa Quản trị, Kiểm tra sức khỏe, tính chỉ số BMI từ Khoa Y, Đố vui có thưởng, trải nghiệm mô hình máy trắc địa từ Khoa xây dựng, Giao lưu văn nghệ cùng Band Acoustic, được trải nghiệm tư vấn ngành cùng Khoa Sư Phạm.

Một số hình ảnh của ngày hội tại gian hàng trường Đại Học Đông Á.

Ngành đào tạo của Trường

Sinh Viên trường THPT Hoàng Hoa Thám - tham gia hàng 

Bàn tư vấn 

Ngày hội kết thúc với nhiều điều hay và thú vị. Trường Đại học Đông Á có cơ hội trao đổi thông tin với các em học sinh tại trường THPT Hoàng Hoa Thám - Hứa hẹn sẽ có nhiều điều mới lạ và bất ngờ khi các em học tập tại trường.