Sách cùng những người bạn

Đọc sách - thói quen tốt

Trong mỗi chúng ta, ai cũng có những cuốn sách tâm đắc, lưu giữ và mang đến cho ta kho tàng tri thức vô tận. Song, khi nào ta đọc sách? Đọc sách như thế nào? Chọn sách tốt phải làm sao? ... Rất rất nhiều câu hỏi đã đang và sẽ đặt ra trong mỗi người. Nhưng đứng trước thời đại công nghệ ngày càng phát triển - đòi hỏi sự thông minh, độ nhanh của con người cũng cao.

Nhưng chúng ta lại không thể không duy trì một thói quen đọc sách thường ngày hay mỗi khi có thể như một sự thưởng thức cuộc sống, đó chẳng khác gì một sự trải nghiệm phong phú đủ mọi cung bậc trên từng trang sách.

Tin tức giáo dục, đọc sách là một biện pháp tự học hữu hiệu nhất, thiết thực nhất và ai cũng có thể làm được. Thói quen đọc sách sẽ mang lại những lợi ích vô cùng to lớn; là một thói quen tốt giúp cho bộ não của chúng ta khỏe mạnh và linh hoạt.

Và đặt biệt là đối với sinh viên hiện nay, đọc sách là một trong những phương pháp học tập mang lại hiệu quả thiết thực nhất.

Sinh viên Đại Học Đông Á - với hành động đọc sách

Trên những nội dung cơ bản - thiết thực từ sách ngày 12/01/2019 Trường Đại Học Đông Á tổ chức buổi tọa đàm và giao lưu "Sách và Những người bạn"  năm 2019. Với sự tham gia của nhiều cán bộ Giảng Viên cùng các bạn sinh viên đến từ các ngành của các lớp và đặc biệt hơn hết là với sự tham gia của các thành viên trong câu lạc bộ Sách và hành động. 

Sau buổi tọa đàm, đã để lại nhiều bài học cho sinh viên. Không những thế câu lạc bộ  ACTION TO CHANGE của trường - đang thực hiện một hành động  xin những quyển sách, những tạp chí, giáo trình cũ mà bạn không dùng đến nữa.

  • Thời gian nhận: Từ ngày 16/01/2019 đến 01/03/2019
  • Địa điểm nhận: Thư viện Đại học Đông Á ( tầng 9)
  • Liên hệ: 0914.991.227 (Yên) - 0966.940.521 (Thanh)

Bằng những hoạt động thiết thực, Câu lạc bộ “Sách và hành động” Đại học Đông Á cùng với các câu lạc bộ khác trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã tạo một sân chơi lành mạnh để trao đổi, phát triển và lan tỏa văn hóa đọc trong nhà trường và sinh viên Đại học Đông Á, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc đọc sách trong sinh viên của nhà trường nói riêng và các bạn trẻ của thành phố Đà Nẵng nói chung.