Xuân yêu thương - 2019

"Xuân yêu thương" - chủ đề luôn được trường Đại học Đông Á quan tâm hằng năm mỗi dịp tết đến. Nhân 69 năm ngày truyền thống HSSV Việt Nam (9/1). Tại Đại học Đông Á Đà Nẵng trong chương trình “Xuân yêu thương” 2019 diễn ra vào sáng 8/1, trong ngày hội này trường đã trao 233 vé xe Tết (tổng trị giá 46,6 triệu đồng) được trao đến các bạn sinh viên khó khăn đang theo học tại Đại học Đông Á Đà Nẵng.

Quỹ hỗ trợ vé xe Tết dành tặng sinh viên khó khăn của sinh viên Đại học Đông Á đạt số vé xe 233 vé đây là số vé xe nhiều nhất được gây quỹ từ các hoạt động "nuôi heo đất", đấu giá tranh vẽ và sự đồng hành từ các doanh nghiệp liên kết với nhà trường.

vé xe trao tặng sinh viên

Trong ngày hội còn có chương trình vẽ tranh chủ đề "Xuân trên biển đảo quê hương", với 10 bức tranh của các đội dự thi trong toàn trường đã thu về 10,6 triệu đồng từ hoạt động đấu giá trực tiếp đầy hào hứng của đông đảo giảng viên và sinh viên.

Cũng trong dịp này 61 suất học bổng khuyến tài (trị giá 50% học phí toàn khóa học) đến 61 sinh viên đạt điểm cao trong kỳ tuyển sinh 2018, 17 suất học bổng Hoa Anh Đào cho sinh viên ưu tú trong học tập và đóng góp tích cực trong hoạt động cộng đồng. Tổng giá trị học bổng đợt này lên đến hơn 2,1 tỷ đồng. Năm 2018, 1.250 suất học bổng với tổng trị giá hơn 7 tỷ đồng cũng đã được trao đến sinh viên nhằm khích lệ tài năng, hỗ trợ bước đầu cho sinh viên hiếu học.

Đoàn trường cũng đã ghi nhận và đánh giá cao sự nổ lực của các chi Đoàn, Đoàn viên tốt trong thời gian qua.