Giáo dục tiểu học
Năm 1
Học kì 1 |
Học kì 2 |
Mã HP |
Học phần |
Số tín chỉ |
Mã HP |
Học phần |
Số tín chỉ |
|
Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mac-Lênin (Lý thuyết) |
1 |
|
Kỹ năng giao tiếp thuyết trình |
1 |
|
Tư tưởng HCM |
1 |
|
Pronunciation 2 |
2 |
|
Đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam |
2 |
|
Communication 3 |
3 |
|
Phương pháp học đại học |
2 |
|
Communication 4 |
3 |
|
Kỹ năng đọc sách |
1 |
|
English for TOEIC 1 |
4 |
|
Kỹ năng viết |
1 |
|
Những vấn đề chung về Giáo dục học và lí luận dạy học |
2 |
|
Tin học văn phòng |
2 |
|
Văn học |
2 |
|
Pronunciation 1 |
2 |
|
Cơ sở Tự nhiên - Xã hội |
2 |
|
Communication 1 |
3 |
|
Tìm hiểu phương pháp giáo dục Nhật bản ở tiểu học |
2 |
|
Communication 2 |
3 |
|
Lí luận và phương pháp tích hợp giáo dục Mỹ vào phân môn Khoa học ở tiểu học |
2 |
|
Anh văn chuyên ngành |
1 |
Hè |
|
Pháp luật 1 (Luật chung) |
1 |
|
Đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam |
1 |
|
Cơ sở văn hoá Việt Nam |
2 |
|
|
|
|
Tâm lý học đại cương và tâm lí học sư phạm |
2 |
|
Từ VN, ĐH Đông Á ra thế giới |
1 |
|
Nhập môn nghề nghiệp |
1 |
|
Kiến tập 1 |
1 |
|
Phát triển chương trình dạy học bộ môn |
2 |
Năm 2
Học kì 1 |
Học kì 2 |
Mã HP |
Học phần |
Số tín chỉ |
Mã HP |
Học phần |
Số tín chỉ |
|
Tư duy phản biện và sáng tạo |
1 |
|
Phương pháp NCKH |
1 |
|
KN truyền thông |
1 |
|
English for TOEIC 4 |
4 |
|
Chuẩn MOS (Word hoặc Excel) |
2 |
|
English for TOEIC 5 |
4 |
|
Communication 5 |
3 |
|
Định hướng và phát triển nghề nghiệp |
1 |
|
English for TOEIC 2 |
4 |
|
Toán học |
2 |
|
English for TOEIC 3 |
4 |
|
Lí luận và phương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học 2 |
3 |
|
Tiếng Việt |
3 |
|
Lí luận và phương pháp dạy học Toán 1 |
2 |
|
Sinh lí học trẻ em |
2 |
|
Rèn luyện kĩ năng sử dụng Tiếng Việt |
2 |
|
Lí luận và phương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học 1 |
2 |
|
|
|
|
Lí luận và phương pháp dạy học Tự nhiên - Xã hội |
2 |
|
Tin học chuyên ngành |
4 |
Năm 3
Học kì 1 |
Học kì 2 |
Mã HP |
Học phần |
Số tín chỉ |
Mã HP |
Học phần |
Số tín chỉ |
|
Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mac-Lênin (Lý thuyết) |
1 |
|
Pháp luật 2 (Luật chuyên ngành (Luật GD, Luật BVCSTE, luật PCGDTH) |
1 |
|
KN truyền thông |
1 |
|
Nhạc lí và phương pháp dạy học Âm nhạc |
3 |
|
Quản lí hành chính Nhà nước và quản lí ngành |
2 |
|
Lí luận và phương pháp dạy học Thể dục |
2 |
|
Lí luận và phương pháp dạy học Toán 2 |
2 |
|
Đánh giá trong giáo dục tiểu học |
2 |
|
Thực hành giải Toán có lời văn ở tiểu học |
2 |
|
Lí luận và phương pháp tổ chức hoạt động Đội Sao, hoạt động ngoài giờ |
2 |
|
Lí luận và phương pháp dạy học Thủ công - Kĩ thuật |
2 |
|
Đổi mới cách ra đề kiểm tra, đánh giá theo năng lực học tập của học sinh tiểu học |
2 |
|
Lí luận và phương pháp dạy học Đạo đức |
2 |
|
Rèn luyện NVSP tiểu học 2 |
2 |
|
Lí luận và phương pháp tích hợp giáo dục Mỹ vào phân môn Toán ở tiểu học |
2 |
|
|
|
|
Kiến tập 2 (sư phạm) |
1 |
|
Rèn luyện NVSP tiểu học 1 |
2 |
Năm 4
Học kì 1 |
Học kì 2 |
Mã HP |
Học phần |
Số tín chỉ |
Mã HP |
Học phần |
Số tín chỉ |
|
Tư tưởng HCM |
1 |
|
Phương pháp NCKH |
1 |
|
Đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam |
1 |
|
Thực tập sư phạm (tại trường thực hành Sakura Olimpya) |
5 |
|
Kỹ năng đọc sách |
1 |
|
Lí luận và Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học chuyên sâu |
3 |
|
Kỹ năng tìm việc |
1 |
|
Lí luận và Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học chuyên sâu |
2 |
|
Anh văn chuyên ngành |
1 |
|
|
|
|
Thống kê trong giáo dục |
2 |
|
Giáo dục môi trường |
2 |
|
Mĩ thuật và phương pháp dạy học Mĩ thuật |
3 |
|
Nhóm 1:Tiếng Việt và phương pháp dạy học tiếng Việt (SV chọn 1 HP 2 TC):
- Bồi dưỡng học sinh giỏi môn Tiếng Việt ở tiểu học
- Bồi dưỡng năng lực cảm thụ văn học cho học sinh Tiểu học
- Hoạt động ngoại khóa trong dạy học môn Tiếng Việt ở tiểu học
|
2 |
|
Nhóm 2: Tự nhiên và xã hội (SV chọn 1HP 2 TC)
- Bồi dưỡng học sinh giỏi môn Toán ở tiểu học
- Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật ở tiểu học
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong thiết kế trò chơi học tập môn Tự nhiên - xã hội
|
2 |
|
Nhóm 3: Nghệ thuật (SV chọn 1HP 2 TC)
- Nhạc cụ
- Vẽ tranh
- Thủ công & Kỹ thuật, phát triển tính sáng tạo của học sinh thông qua hoạt động tạo hình
|
2 |
|
Giáo dục dinh dưỡng (Nhật Bản) |
2 |
|
Rèn luyện NVSP tiểu học 3 |
2 |