NHÓM NĂNG LỰC
|
CHUẨN ĐẦU RA
|
(1)
|
(2)
|
Văn hóa trách nhiệm và đạo hiếu
|
PLO 1. Thể hiện văn hóa ứng xử, văn hóa trách nhiệm; có năng lực tự học, tự chủ, tự chịu trách nhiệm
|
PI 1.1. Thực hiện VH ứng xử của Trường ĐH Đông Á
|
PI 1.2. Thực hiện VH trách nhiệm của Trường ĐH Đông Á
|
PI 1.3. Có khả năng tự học, tự chủ, tự chịu trách nhiệm
|
Năng lực truyền thông thích ứng công nghệ và ngoại ngữ
|
PLO 2. Thực hiện giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả; có khả năng ứng dụng được công nghệ thông tin và ngoại ngữ
|
PI 2.1. Có khả năng giao tiếp và thuyết trình
|
PI 2.2. Có khả năng viết
|
PI 2.3. Có khả năng làm việc nhóm và lãnh đạo
|
PI 2.4. Có khả năng ứng dụng công nghiệ số
|
PI 2.5. Sử dụng được ngoại ngữ trong giao tiếp và công việc chuyên môn
|
Nghiên cứu khoa học
|
PLO 3. Có khả năng NCKH trong lĩnh vực chuyên môn
|
PI 3.1. Xác định được vấn đề nghiên cứu có ý nghĩa thực tiễn và học thuật trong lĩnh vực chuyên môn
|
PI 3.2. Thực hiện giải quyết vấn đề nghiên cứu trong lĩnh vực chuyên môn
|
Khởi nghiệp
|
PLO 4. Xây dựng được dự án khởi nghiệp
|
PI 4.1. Nghiên cứu thị trường, phát hiện nhu cầu và thiết kế ý tưởng về nhu cầu phát hiện sản phẩm/dịch vụ
|
PI 4.2. Vận dụng được kiến thức và kỹ thuật quản lý dự án để lập được dự án khởi nghiệp
|
Chính trị
|
PLO 5. Vận dụng các kiến thức cơ bản về khoa học xã hội, lý luận chính trị và pháp luật trong thực tiễn
|
PI 5.1. Vận dụng được các kiến thức cơ bản về khoa học xã hội và lý luận chính trị trong thực tiễn
|
PI 5.2. Vận dụng được kiến thức cơ bản về pháp luật để giải quyết các vấn đề pháp lý trong thực tiễn
|
Vận dụng Kiến thức cơ sở khối ngành và cơ sở ngành
|
PLO6: Vận dụng được kiến thức cơ sở khối ngành và cơ sở ngành để thực hiện tốt các hoạt động dạy học và giáo dục ở trường tiểu học.
|
PI 6.1. Áp dụng được kiến thức nền tảng về pháp luật đại cương, giáo dục môi trường vào hoạt động giáo dục học sinh Tiểu học.
|
PI 6.2. Mô tả được các kiến thức về Giáo dục học, Tâm lý học để giải thích các hiện tượng tâm sinh lý và các quá trình sư phạm dành cho HS Tiểu học.
|
PI 6.3. Áp dụng được kiến thức về lý luận và phương pháp dạy học trong xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục và dạy học Tiểu học.
|
PI 6.4. Lập kế hoạch giáo dục, dạy học các môn học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học.
|
Vận dụng Kiến thức chuyên ngành
|
PLO7. Áp dụng được các kiến thức chuyên ngành để tổ chức hoạt động giáo dục và dạy học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh tiểu học một cách khoa học, linh hoạt, sáng tạo, và phù hợp.
|
PI 7.1. Vận dụng được kiến thức chuyên sâu về các môn khoa học tự nhiên thuộc chương trình giáo dục Tiểu học vào việc thiết kế, tổ chức hoạt động dạy học ở trường Tiểu học.
|
PI 7.2. Vận dụng được kiến thức chuyên sâu về các môn khoa học xã hội thuộc chương trình giáo dục Tiểu học vào việc thiết kế, tổ chức hoạt động dạy học ở trường Tiểu học.
|
PI 7.3. Vận dụng được kiến thức chuyên sâu về các môn khoa học nghệ thuật và công nghệ thuộc chương trình giáo dục Tiểu học vào việc thiết kế, tổ chức hoạt động giáo dục ở trường Tiểu học.
|
PI 7.4. Ứng dụng thuần thục CNTT trong dạy học, quản lí và phát triển chương trình ở tiểu học
|
PI 7.5. Lập kế hoạch giáo dục, dạy học các môn học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học.
|
PI 7.6. Tổ chức kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học.
|
PI 7.7. Vận dụng được các phương pháp, kĩ năng đặc thù, kĩ năng mềm và nghề nghiệp vào việc tổ chức, quản lí các hoạt động dạy học - giáo dục, phân tích và phát triển chương trình giáo dục cấp Tiểu học.
|
PI 7.8. Phát hiện các vấn đề mới, ý tưởng mới, phương pháp dạy học mới có tính sáng tạo phù hợp với thực tiễn hoạt động nghề nghiệp.
|
PLO8. Thực hiện được hoạt động quản lý trường Tiểu học, quản trị quá trình giáo dục và dạy học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học.
|
PI 8.1. Lập được kế hoạch giáo dục nhà trường, kế hoạch giáo dục từng khối lớp
|
PI 8.2. Tư vấn tâm lý và học tập cho học sinh tiểu học
|
PI 8.3. Quản trị được lớp học và quản lý hành vi học sinh tiểu học
|
PI 8.4. Tổ chức và quản lí được lớp học, tạo dựng được môi trường học tập hiệu quả trong giờ học.
|
PI 8.5. Tổ chức được ngày hội, ngày lễ, sự kiện ở trường tiểu học.
|
PI 8.6. Đề xuất được ý tưởng khởi nghiệp
|
Thực tập tốt nghiệp và khóa luận
|
PLO9. Thấy rõ được vai trò, vị trí, ý nghĩa của công tác thực tập tốt nghiệp và thực hiện khóa luận trong quá trình học tập.
|
PI 9.1. Thực hiện thuần thục các tiết dạy đối với các phân môn tại trường TH.
|
PI 9.2. Thực hiện thuần thục công tác chủ nhiệm ở trường tiểu học.
|
PI 9.3. Tham gia tích cực các hoạt động Đội - Sao, HĐ giáo dục ở trường Tiểu học
|
PI 9.4. Đánh giá được việc vận dụng tri thức đã học để rèn luyện và phát triển một cách hợp lý hệ thống kỹ năng nghiệp vụ sư phạm nhằm xây dựng kế hoạch rèn luyện các phẩm chất, năng lực nghề nghiệp của bản thân đáp ứng nhu cầu thực tiễn giáo dục hiện nay.
|
PI 9.5. Có khả năng thực hiện thành công một khóa luận tốt nghiệp và 1 bài báo khoa học đăng trên tạp chí khoa học của Trường Đại học Đông Á hoặc các tạp chí khác.
|
PI 9.6. Thể hiện phẩm chất đạo đức và tác phong chuẩn mực của nhà giáo, tự chủ, tự chịu trách nhiệm trước mọi hoạt động.
|