NHÓM NĂNG LỰC
|
CHUẨN ĐẦU RA
|
(1)
|
(2)
|
Văn hóa trách nhiệm và đạo hiếu
|
PLO 1. Thể hiện văn hóa ứng xử, văn hóa trách nhiệm; có năng lực tự học, tự chủ, tự chịu trách nhiệm
|
PI 1.1. Thực hiện VH ứng xử của Trường ĐH Đông Á
|
PI 1.2. Thực hiện VH trách nhiệm của Trường ĐH Đông Á
|
PI 1.3. Có khả năng tự học, tự chủ, tự chịu trách nhiệm
|
Năng lực truyền thông thích ứng công nghệ và ngoại ngữ
|
PLO 2. Thực hiện giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả; có khả năng ứng dụng được công nghệ thông tin và ngoại ngữ
|
PI 2.1. Có khả năng giao tiếp và thuyết trình
|
PI 2.2. Có khả năng viết
|
PI 2.3. Có khả năng làm việc nhóm và lãnh đạo
|
PI 2.4. Có khả năng ứng dụng công nghiệ số
|
PI 2.5. Sử dụng được ngoại ngữ trong giao tiếp và công việc chuyên môn
|
Nghiên cứu khoa học
|
PLO 3. Có khả năng NCKH trong lĩnh vực chuyên môn
|
PI 3.1. Xác định được vấn đề nghiên cứu có ý nghĩa thực tiễn và học thuật trong lĩnh vực chuyên môn
|
PI 3.2. Thực hiện giải quyết vấn đề nghiên cứu trong lĩnh vực chuyên môn
|
Khởi nghiệp
|
PLO 4. Xây dựng được dự án khởi nghiệp
|
PI 4.1. Nghiên cứu thị trường, phát hiện nhu cầu và thiết kế ý tưởng về nhu cầu phát hiện sản phẩm/dịch vụ
|
PI 4.2. Vận dụng được kiến thức và kỹ thuật quản lý dự án để lập được dự án khởi nghiệp
|
Chính trị
|
PLO 5. Vận dụng các kiến thức cơ bản về khoa học xã hội, lý luận chính trị và pháp luật trong thực tiễn
|
PI 5.1. Vận dụng được các kiến thức cơ bản về khoa học xã hội và lý luận chính trị trong thực tiễn
|
PI 5.2. Vận dụng được kiến thức cơ bản về pháp luật để giải quyết các vấn đề pháp lý trong thực tiễn
|
Chăm sóc
|
PLO6. Thực hiện được chương trình chăm sóc và giáo dục phát triển thể chất cho trẻ mầm non
|
PI 6.1. Thực hiện được các kỹ năng chăm sóc vệ sinh, phòng bệnh, đảm bảo an toàn cho trẻ
|
PI 6.2. Thực hiện được chế độ sinh hoạt hằng ngày phù hợp với từng độ tuổi.
|
PI 6.3. Xây dựng được thực đơn và khẩu phần ăn cho trẻ phù hợp theo mùa và thực tế ở địa phương
|
PI 6.4. Thiết kế và thực hiện được các HĐ giáo dục thể chất cho trẻ ở trường MN theo chủ đề và phù hợp với lứa tuổi
|
PI 6.5. Thiết kế và tổ chức được HĐ vui chơi cho trẻ theo chủ đề và phù hợp với lứa tuổi
|
Giảng dạy
|
PLO7. Thực hiện được chương trình giáo dục phát triển nhận thức và ngôn ngữ cho trẻ mầm non
|
PI 7.1. Thực hiện được các HĐ cho trẻ làm quen môi trường xung quanh theo chủ đề và phù hợp với lứa tuổi
|
PI 7.2. Thực hiện được các HĐ phát triển ngôn ngữ cho trẻ theo chủ đề và phù hợp với lứa tuổi
|
PI 7.3. Thực hiện được các HĐ hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ theo chủ đề và phù hợp với lứa tuổi
|
PI 7.4. Thể hiện được kỹ năng ứng dụng CNTT trong công việc
|
PLO8. Thực hiện được chương trình giáo dục phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội và thẩm mỹ cho trẻ mầm non
|
PI 8.1. Thực hiện được các HĐ cho trẻ làm quen tác phẩm văn học ở trường MN theo chủ đề và phù hợp với lứa tuổi.
|
PI 8.2. Thực hiện được các HĐ GD Âm nhạc cho trẻ ở trường MN theo chủ đề và phù hợp với lứa tuổi.
|
PI 8.3. Thực hiện được các HĐ Tạo hình cho trẻ ở trường MN theo chủ đề và phù hợp với lứa tuổi
|
PI 8.4. Thực hiện được các HĐ giáo dục tích hợp giáo dục tình cảm và kỹ năng xã hội cho trẻ ở trường MN.
|
Quản lý
|
PLO 9. Thiết kế được chương trình tổng thể cho cơ sở GDMN phù hợp với các xu hướng GD hiện đại
|
PI 9.1. Sử dụng được tiếng Anh trong học tập, nghiên cứu chuyên ngành
|
PI 9.2. Áp dụng được tiếp cận STEAM trong tổ chức HĐ giáo dục cho trẻ ở trường MN
|
PI 9.3. Áp dụng được tiếp cận Montessori trong tổ chức HĐ giáo dục cho trẻ ở trường MN
|
PI 9.4. Đánh giá được sự phát triển của trẻ MN và chương trình GDMN
|
PI 9.5. Xây dựng được kế hoạch.tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng tích hợp chủ đề ở trường mầm non
|
PI 9.6. Phân tích được quy trình quản lí, tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá trong giáo dục mầm non
|
PI 9.7. Xây dựng được kế hoạch dự án hỗ trợ cộng đồng phù hợp với điều kiện của trường MN.
|
Thiết kế
|
PLO 10. Thiết kế được chương trình tổ chức sự kiện theo chủ đề ở trường mầm non
|
PI 10.1. Thiết kế kế hoạch tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ ở trường MN, trong đó có tích hợp ND GD truyền thống văn hóa.
|
PI 10.2. Thiết kế được kế hoạch tổ chức HĐGD trải nghiệm, HĐ ngoại khóa, sự kiện lễ, hội phù hợp với độ tuổi trẻ và điều kiện của trường MN
|
PI 10.3. Áp dụng được kĩ thuật MC để thực hiện các kế hoạch tổ chức sự kiện phù hợp với độ tuổi trẻ và điều kiện của trường MN.
|