Học tại Đông Á, thực tập tại Nhật - Không là lời đồn

.

50 sinh viên ngành Điều dưỡng, 34 sinh viên ngành Du lịch, 20 sinh viên ngành Quản trị kinh doanh và 4 sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật đang sẵn sàng “nhập cuộc” cho chuyến hải trình nghề nghiệp sắp tới tại xứ Anh đào. Những con số “thực - chất” này khẳng định hơn nữa câu chuyện học tại Đông Á, thực tập tại Nhật chưa bao giờ là lời đồn.

Lộ trình đào tạo phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp, sinh viên Đông Á luôn được trải nghiệm, khám phá kiến thức và lĩnh hội kỹ năng cần thiết cho tương lai. Đặc biệt, giữa những biến động nền giáo dục như hiện nay, Đông Á đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong việc tìm kiếm môi trường thực tập chất lượng cho sinh  viên. Trên hành trính ấy, Nhà trường nhận được sự đồng hành, tin tưởng từ các doanh nghiệp Nhật, tại đây các bạn có cơ hội tham gia chương trình Internship từ 6 tháng đến 1 năm, được cọ xát với môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Chủ tịch Hội đồng Nhà trường tham dự Hội nghị xúc tiến đầu tư Việt Nam - Nhật Bản

 

Rất nhiều doanh nghiệp Nhật  coi trọng sự hợp tác với ĐH Đông Á, vượt qua rào cản về địa lý trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 để rộng cửa tiếp nhận sinh viên sang thực tập, làm việc. Tính đến thời điểm hiện tại, mạng lưới làm việc của sinh viên trải khắp các tỉnh thành Nhật Bản. Đây là tín hiệu đáng mừng cho sinh viên, hứa hẹn một điểm đến tuyệt vời để các bạn được tiệm cận với một nền kinh tế phát triển.

Sinh viên tham gia phỏng vấn chương trình Internship với các đối tác Nhật

 

Trải qua các vòng duyệt đơn và phỏng vấn khắt khe, sinh viên Đông Á luôn bản lĩnh chứng tỏ năng lực của mình, đã thành công trong việc thuyết phục các doanh nghiệp khó tính. bạn Nguyễn Thành Nhân và Nguyễn Thị Thùy Linh không khỏi vui mừng về quả ngọt mà mình đạt được: "ĐH Đông Á cho chúng em những ấn tượng ban đầu về môi  trường học tập mở, năng động. Ngày từ năm 1, chúng em đã biết đến các chương trình Internship giữa nhà trường và doanh nghiệp uy tín, có tìm hiểu và tích cực học tiếng Nhật, tham gia nhiều hoạt động giao lưu Việt - Nhật. Đó cũng chính là vũ khí để chúng em giành được tấm vé chương trình năm nay.

Sinh viên Đông Á trải nghiệm nghề nghiệp tại môi trường thực tập chuyên nghiệp Nhật Bản

 

Chương trình đào tạo theo hướng thực hành, sinh viên học đến đâu, thực hành đến đấy là điểm đặc biệt của Nhà trường. Tại giảng đường - nơi luôn được chăm chút kỹ lưỡng về trang thiết bị, phòng học, tái tạo nhiều năng lượng tích cực cho sinh viên trong mỗi giờ học. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động ngoại khóa, giao lưu quốc tế với sinh viên từ nhiều nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Lào, Mỹ.... được diễn ra luận phiên, để các bạn được dịp tự tin tham gia, phát triển bản thân một cách toàn diện. 

Sinh viên tham gia các hoạt động giao lưu quốc tế

 

Năm 2022, ĐH Đông Á tuyển sinh với những phương thức sau:

+ Xét theo kết quả thi THPT với các tổ hợp môn: A01: Toán, Lý, Anh; D01: Văn, Toán, Anh; D04: Văn, Toán, Trung; D78: Văn, KHXH, Anh

+ Xét kết quả học tập THPT (học bạ): 

-  Xét điểm trung bình 3 năm (5 học kỳ): Điểm TBC lớp 10 + Điểm TBC lớp 11 + Điểm TB HK 1 lớp 12 + Điểm ƯT  ≥ 18.0

- Xét điểm trung bình 3 học kỳ: Điểm TB HK 1 lớp 11 + Điểm TB HK 2 lớp 11 + Điểm TB HK 1 lớp 12 + Điểm ƯT ≥ 18.0

-  Xét điểm trung bình 3 môn học lớp 12: Tổng điểm TB học kỳ 1 lớp 12 của 3 môn XT  + Điểm ƯT ≥ 18.0

-  Xét điểm trung bình năm lớp 12: Điểm TBC cả năm lớp 12  + Điểm ƯT ≥ 6.0

Chọn học tại Đông Á để viết tiếp giấc mơ của bạn về ngành yêu thích tại Đại học Đông Á nhé!