Bài dự thi: “NÉT ĐẸP ĐÀ NẴNG”

Chủ đề: ĐÀ NẴNG TRONG TÔI” - Lớp SE18A1A

Xin chào các bạn hôm nay mình giới thiệu cho các bạn về vẻ đẹp của Đà Nẵng vào ngày mới.

Vạn vật đang chìm trong giấc ngủ bỗng từ đằng đông một quả cầu lửa  khổng lồ nhô lên thế là một ngày mới lại bắt đầu. Hãy bắt đầu ngày mới bằng ánh mặt trời đầu tiên trên bãi biển Mỹ Khê, một bãi biển rộng lớn của Đà Nẵng với sắc nắng vàng ấm áp mang đến đầy hứng khởi và năng lượng cho một ngày mới.

Đến với Đà Nẵng hãy đến với bán đảo Sơn Trà, một viên ngọc quý của Đà Nẵng cũng là nơi vô cùng hấp dẫn và sở hữu cánh rừng nguyên sinh rộng lớn. Nói đến Đà Nẵng thì không thể bỏ qua cầu Trần Thị Lý : “ Cánh buồm căng gió ra biển lớn”, chiếc cầu có quy mô vô cùng đặc sắc đem đến một sắc màu mới lạ cho Đà Nẵng.

Một ngày mới bắt đầu với biết bao nhiêu là công việc, xe cộ tấp nập người đi kẻ lại để bắt đầu cho công việc của ngày mới và trong đó chúng ta sẽ bắt gặp những người bán hàng rong với rất nhiều thứ được bày bán. Những vẻ đẹp của Đà Nẵng trong đó có trường Đại Học Đông Á một ngôi trường đào tạo sinh viên chuyên nghiệp.

Sau những giờ học thì các bạn sinh viên cùng nhau học tập tại sân vườn xinh đẹp của trường. Ngoài những giờ học tập ở lớp cũng như ở sân trường thì các bạn sinh viên còn dành thời gian đọc sách tại thư viện của trường. Đêm là khoảng thời gian Đà Nẵng mang một màu sắc mới đầy lung linh nhưng cũng lạ lẫm. Ngồi ven bên bờ hồ chúng ta sẽ ngắm nhìn được chiếc Cầu Rồng xinh đẹp cũng như ngắm nhìn được vẻ đẹp của Cầu sông Hàn.

Hãy đến với Đà Nẵng hãy đến với con người nơi đây bạn sẽ yêu vẽ đẹp nơi này.

Hình ảnh của bài dự thi

Ngày mới bắt đầu

Ngày mới bắt đầu

Sân vườn trường Đại học Đông Á

Sân vườn - Đại học Đông Á

Vẻ đẹp mang tên từ những cây cầu

Vẻ đẹp từ những cây cầu