Hiến máu nhân đạo - lan toả ánh lửa yêu thương vì cộng đồng

“Một ánh lửa yêu thương là ánh lửa lan toả”

Mỗi cá nhân là một phần tử của xã hội, một cá thể khắng khít với cộng đồng, cùng nhau tồn tại, hưng thịnh. Một ánh lửa yêu thương dù nhỏ bé nhưng sự lan toả của nó cũng đủ thức dậy vạn điều đẹp đẽ. Và ánh lửa ấy sẽ mãi được gìn giữ, thắp sáng, ủ ấp bởi bầu khí quyển thương yêu mà nó san sẻ. Nên, có một trái tim ấm áp là điều đáng trân quý, nhưng sẽ đẹp và ý nghĩa hơn khi trái tim ấy chung nhịp đập với cộng đồng, xã hội. Vì lẽ đó, thầy và trò trường Đại học Đông Á luôn dạy và học trên tinh thần bác ái, chia sẻ, cống hiến những "cuộc đời riêng" cho miền đời chung của cộng đồng, xã hội. Bởi trên tất cả, “Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”.

Thầy và trò Đại học Đông Á tham gia Ngày hội Hiến máu cứu người

Sứ mệnh của nhà trường, những nhà giáo dục là hướng người học đến việc nhận thức sâu sắc và nâng cao trách nhiệm của công dân đối với cộng đồng. Các hoạt động vì cộng đồng không chỉ rèn kỹ năng mềm, gắn kết giao lưu mà sâu sắc hơn cả, sinh viên đang tự mình góp một phần khiêm nhường bé nhỏ cho xã hội. Giáo dục trách nhiệm cộng đồng cho sinh viên chính là một trong những mục tiêu lớn trong chương trình đào tạo với mong muốn: mỗi một sinh viên sau khi ra trường không chỉ thành thạo kỹ năng nghề nghiệp mà còn là một công dân có trách nhiệm; “một ánh lửa” yêu thương, san sẻ giữa cuộc sống còn lắm những điều bất toàn.

Với định hướng đó, trường Đại học Đông Á thường xuyên tổ chức các hoạt động vì cộng đồng để sinh viên có cơ hội rèn luyện, kết nối, cống hiến và hoàn thiện bản thân.

Sáng ngày 23/3/2022, trường Đại học Đông Á tổ chức hoạt động cộng đồng "NGÀY HỘI HIẾN MÁU CỨU NGƯỜI" cho cán bộ, giảng viên và sinh viên.

Sinh viên Đại học Đông Á tham gia "Ngày hội hiến máu cứu người" sáng ngày 23/3/2022

Sân trường UDA sáng nay thêm tươi đẹp và rạng rỡ hơn bởi những khuôn mặt nhiệt thành, những đôi mắt từ ái, những trái tim ấm áp vì cộng đồng….