Sinh viên khoa Sư phạm toả sáng ở cuộc thi Hoa hậu thời đại 2022

.

Sáng ngày 17/4, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 đã tổ chức buổi casting tại trường Cao đẳng Văn hóa – Nghệ thuật Đà Nẵng.

Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 là cuộc thi do công ty hãng truyền thông Star World Entertainment đăng cai tổ chức, được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch và UBND thành phố Đà Nẵng cấp phép. Chiếc vương miện danh giá và ngôi vị cao quý đang chờ đón “nhân tố” xuất sắc, xứng đáng nhất. Cuộc thi là cơ hội mới, trải nghiệm thú vị cho các thí sinh – sinh viên xinh đẹp, tài năng, đầy triển vọng ở các trường đại học trên toàn thành phố. Đúng như tên gọi, tinh thần của cuộc thi không chỉ hướng đến vẻ đẹp toàn diện về nhan sắc lẫn trí tuệ mà còn đề cao sự tự tin, năng động, khả năng hội nhập vào thời đại 4.0 của các bạn thế hệ “gen Z”. Hân hạnh góp mặt trong cuộc thi lần này, sinh viên khoa Sư phạm trường Đại học Đông Á bước đến cuộc thi với sự tự tin, năng động, hiện đại, tươi mới. 

Thí sinh Hồ Vi Khánh Ly (sinh viên năm 4 khoa Sư phạm trường Đại học Đông Á)

Thí sinh Hồ Vi Khánh Ly (sn 2000) hiện đang là sinh viên năm 4 ngành Giáo dục Tiểu học của khoa Sư phạm trường Đại học Đông Á. Khánh Ly là sinh viên ưu tú ngành Giáo dục Tiểu học cũng như của Khoa Sư phạm với thành tích học tập xuất sắc trong các kỳ học. Không những vậy, ý thức được vị thế của một người trẻ, hiện đại trong thời kỳ hội nhập thế giới, Ly luôn tham gia năng nổ, nhiệt tình các hoạt động trải nghiệm thực tế, câu lạc bộ bổ ích, hoạt động vì cộng đồng, không ngừng bồi dưỡng năng lực nghệ thuật, rèn luyện các kỹ năng mềm,… Đây cũng chính là sứ mệnh mà trường Đại học Đông Á và khoa Sư phạm chú trọng trong quá trình đào tạo. Đặc biệt, nhà trường tập trung mạnh mẽ vào việc phát triển năng lực ngoại ngữ cho sinh viên. Vì thế, Khánh Ly cũng sở hữu cho mình khả năng sử dụng tiếng Anh rất tốt, giao tiếp lưu loát. Bên cạnh đó, một lợi thế của SV ngành Giáo dục Mầm non và Giáo dục Tiểu học là có cơ hội trải nghiệm, thực tập nghề nghiệp tại trường thực hành của khoa Sư phạm trường Đại học Đông Á - hệ thống trường Song ngữ liên cấp Sakura Olympia. Hiện tại, hệ thống trường song ngữ mở rộng ở các tỉnh như Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đăk Lăk. Sakura Olympia là môi trường giáo dục hiện đại, thân thiện, tích hợp các mô hình giáo dục tiên tiến trên thế giới, tập trung đặc biệt vào kỹ năng thực hành và năng lực ngoại ngữ thành thạo cho học sinh.

Trường Song ngữ liên cấp Sakura Olympia ( Đc: 63 Lê Văn Long, Đà Nẵng)

Được đào tạo bởi chương trình giáo dục hiện đại và có cơ hội trải nghiệm, trau dồi ở môi trường tiên tiến, mang yếu tố quốc tế như Sakura Olympia, không bất ngờ khi Khánh Ly xuất hiện trong cuộc thi với sự tài năng, nhiệt huyết, tự tin, cá tính. Tuy vậy, cô gái này lại nổi bật bởi sự nữ tính, dịu dàng và nụ cười từ ái. Là nơi đào tạo những nhà giáo tương lai, khoa Sư phạm trường Đại học Đông Á các hoạt động thiết thực, ý nghĩa để sinh viên “chạm” gần hơn với đời sống, khơi gợi lòng trắc ẩn, biết thấu hiểu, yêu thương và sẻ chia thật nhiều. Ngoài ra, Khoa đề cao phong thái sư phạm cho sinh viên, vậy nên, ở Khánh Ly còn toát lên khí chất riêng cùng sự mực thước trong từng bước đi, nụ cười, lời nói, hành xử - đặc trưng của sinh viên khoa Sư phạm. Chính nhờ những điều này mà Ly không hề bị “lép vế” so với dàn thí sinh mà ngược lại còn gây ấn tượng, chiếm được thiện cảm từ mọi người bởi nét duyên riêng của một cô giáo Tiểu học khả ái, tài năng, duyên dáng mà vẫn hiện đại, tươi trẻ.

Hồ Vi Khánh Ly thực tập tại trường Tiểu học

Với chương trình đào tạo theo hướng ứng dụng, hội nhập quốc tế, lấy sinh viên làm trung tâm, khoa Sư phạm trường Đại học Đông Á là nơi ươm mầm những tài năng trẻ, cống hiến cho sự phát triển của xã hội trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Hiện tại, Khoa Sư phạm đào tạo 4 ngành: Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học, Tâm lý họcQuản lý giáo dục chuyên ngành Quản trị trường học.

Thông tin liên lạc:

-Khoa Sư phạm trường Đại học (P.320)

0918054579 – 0905343716

-Trung tâm Tuyển sinh, Trường ĐH Đông Á

33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

☎️ 02363531332 – 3519991 – 3519929

Website: https://tuyensinhdonga.edu.vn/ - https://donga.edu.vn/https://supham.donga.edu.vn/