Bán hàng đa kênh trở thành ‘trend’: sinh viên ĐH Đông Á nắm bắt xu hướng trong kinh doanh số

.

“Bán hàng đa kênh trong kinh doanh số - xu hướng tất yếu” được tổ chức vào ngày 1/12 là workshop nằm trong chuỗi chuyên đề đối thoại cùng doanh nghiệp của khoa Quản trị kinh doanh Đại học Đông Á.

 

Chương trình giúp sinh viên các chuyên ngành tập trung vào việc phân tích và khám phá các xu hướng và chiến lược bán hàng đa kênh trong kinh doanh số.

Các diễn giả tham gia workshop đều nhấn mạnh về vị trí của bán hàng đa kênh trong kinh doanh số hiện nay. Theo đó, mô hình này giúp tiếp cận khách hàng ở mọi lúc mọi nơi nhằm nâng cao doanh số và trải nghiệm của khách hàng.

Được biết, tham gia sự kiện có hơn 250 bạn sinh viên ngành thương mại điện tử và quản trị kinh doanh Đại học Đông Á. 

Mở đầu chương trình với chuyên đề “Đón đầu xu hướng bán hàng đa kênh”, chị Đặng Thị Thanh Tâm – Cựu Giám đốc cấp cao về kinh doanh bán lẻ - Intel đã giúp sinh viên hình dung được xu hướng bán hàng đa kênh. Qua đó, diễn giả cũng vạch ra những chiến lược mà doanh nghiệp cần thay đổi để thích nghi và mở rộng kênh bán hàng trên các nền tảng khác nhau.

2023-12-01 UDA Workshop nâng cao kiến thức bán hàng đa kênh

Sau khi nắm bắt được xu hướng tất yếu, để sinh viên biết cách vận hành, quản lý được hoạt động bán hàng trên những nền tảng như shopee, website, facebook, tiktok,.. anh Nguyễn Quý Tâm – Giám đốc chi nhánh Đà Nẵng, Công ty cổ phần công nghệ SAPO đã mang đến những thông tin hữu ích và thực tế thông qua chuyên đề: Ứng dụng công nghệ trong quản lý bán hàng đa kênh”.

2023-12-01 UDA Workshop nâng cao kiến thức bán hàng đa kênh_1

Với những kinh nghiệm mà các anh chị đến từ doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh chia sẻ, sinh viên Đại học Đông Á chắc chắn đã hiểu rõ hơn về lợi ích của bán hàng đa kênh trong kinh doanh số và biết cách triển khai hiệu quả trong thực tế của lĩnh vực này.

2023-12-01 UDA Workshop nâng cao kiến thức bán hàng đa kênh_2