Bán kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam - 2018

Kết thúc cuộc thi Bán kết toàn quốc Hoa khôi sinh viên Việt Nam - 2018, trường Đại học Đông Á đã có hai sinh viên tài năng Trần Ngọc Huyền (khoa Tài chính - Kế toán) và Nguyễn Hồ Yến My (khoa Du lịch) đã xuất sắc giành suất vào Vòng chung kết.

Hòa chung vào không khí chung của mùa giải Bán kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam - 2018 được tổ chức tại sân trường Đại học Đông Á, các bạn thí sinh đến từ nhiều trường khác nhau, thể hiện phần thi của mình hết sức khéo léo và thu hút được sự quan tâm của các bạn sinh viên cùng đông đảo khán giả tại sân trường.

Sau một ngày thi dài, với sự làm việc nhiệt huyết của Ban giám khảo, cũng sự kết hợp của các thí sinh, thì cũng đã chọn ra được những gương mặt xuất sắc vào vòng  chung kết.

Hoa khôi sinh viên Đại Học Đông Á

Tại trường Đại học Đông Á,  góp mặt ở Vòng bán kết với 3 thí sinh: Nguyễn Hồ Yến My, Trần Ngọc Huyền và Trần Nữ Việt Thương. với sự thể hiện tài năng của mình 2 thí sinh Trần Ngọc Huyền (khoa Tài chính - Kế toán) và Nguyễn Hồ Yến My (khoa Du lịch) đã xuất sắc giành suất vào Vòng chung kết Hoa khôi Việt Nam 2018.

Thời gian diễn ra cuộc thi chung kết 

Vòng chung kết toàn quốc Hoa khôi sinh viên Việt Nam sẽ diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương ( Đà Nẵng) vào 16/12 tới.

Các bạn sinh viên hãy cổ vũ và bình chọn cho sự tài năng của sinh viên Đại học Đông Á nhé!