CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K22 KHOA SƯ PHẠM

.

Sáng ngày 7/10/2022, Khoa Sư phạm tổ chức Chương trình chào đón tân sinh viên 2022 – 2026.

Năm 2022, Khoa Sư phạm trường Đại học Đông Á đón chào hơn 200 tân sinh viên từ 3 ngành Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học và Tâm lý học. Với mục đích gặp gỡ, giao lưu, gắn kết giữa các thầy cô trong khoa, sinh viên khoá trước và tân sinh viên, sự kiện Chào đón Tân sinh viên K22 diễn ra trong không khí ấm áp, tươi vui, hào hứng.

TS. Bùi Thị Kim Huệ - trưởng khoa Sư phạm chia sẻ với tân sinh viên K22

Tiếp nối kế hoạch của tuần học đầu khoá, trong buổi gặp gỡ tân sinh viên đầu năm học, Khoa Sư phạm tập trung nhấn mạnh, nhắc lại những nội dung cơ bản, quan trọng như: Sứ mệnh, Tầm nhìn và Văn hoá Đại học Đông Á; Chương trình đào tạo và các hoạt động đạt NLĐR của từng ngành. Bên cạnh đó, Khoa còn chú trọng và nhấn mạnh lại Đặc điểm nhận diện sinh viên Đại học Đông Á trong thời đại 4.0 với 4 đặc điểm: Trách nhiệm, Chuyên nghiệp, Thành công, Hạnh phúc. Đặc biệt hơn, những nội dung này được chuyển hoá và củng cố lại thông qua các minigame thú vị. Tất cả các bạn SV đều vào web và tham gia trả lời rất hào hứng, tự tin chia sẻ những hiểu biết của mình sau khi học Tuần học đầu khoá.

Sự kiện còn nhận được sự quan tâm sâu sắc của các doanh nghiệp như một dịp gặp gỡ, chia sẻ và củng cố thêm các thông tin cũng như khích lệ tinh thần cho các bạn tân sinh viên trước ngưỡng cửa nghề nghiệp đã chọn. Tham dự chương trình, ThS. Huỳnh Thị Thu Nguyệt - Hiệu trưởng trường Tiểu học Núi Thành và cô Nguyễn Thị Hoài Thu – Hiệu trưởng trường Mầm non Thần Đồng Việt đã có những chia sẻ vô cùng xúc động ý nghĩa và bổ ích về thiên chức, trách nhiệm nghề giáo; các kĩ năng cần đạt của sinh viên Sư phạm và cơ hội việc làm. Tân sinh viên cũng được trao đổi, giải đáp những thắc mắc, băn khoăn của mình từ phía Ban giám hiệu, Lãnh đạo khoa cũng như khách mời.

Trong buổi Chào đón và gặp mặt này, Khoa cũng vinh danh 15 bạn tân sinh viên xuất sắc với thành tích cao để khích lệ, động viên các bạn trong chặng đường đầy chông gai sắp tới.

Các bạn tân sinh viên K22

Vinh danh tân sinh viên có thành tích xuất sắc

Đứng trước ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời, trong 4 năm sắp đến, các bạn tân sinh viên K22 sẽ học tập và rèn luyện dưới ngôi nhà chung khoa Sư phạm, ĐH Đông Á. Các bạn sẽ được dìu dắt bởi sự tận tình của thầy cô, sự chia sẻ nhiệt thành từ các anh chị khoá trước. Chúc tất cả các bạn tân SV K22 sẽ có thật nhiều trải nghiệm ý nghĩa và tươi đẹp dưới mái trường Đại học Đông Á.