Chào đón tân sinh viên Khoa Sư Phạm

Để chào đón các bạn tân sinh viên khóa học 2018 – 2022 vào khoa Sư phạm. khoa đã tổ chức một buổi giao lưu nhằm kết nối các bạn tân sinh viên với nhau và kết nối với các thầy cô trong khoa. Buổi gặp gỡ đầu tiên của toàn thể các bạn sinh viên khóa 18 được tổ chức tại công viên Asian Park – Công viên biển đông.

Khi vào Công viên Asian Park với hành trình lưu giữ những bức hình đẹp và tạo cho nhau một kỉ niệm khó quên, với 4 đội hình siêu kute, thể hiện bằng 4 sợi chỉ màu kết nối khác nhau, để các đôi tự giao lưu và làm quen với nhau.

Sau khi lưu giữ những bức hình đẹp tại Công Viên Asian Park đại gia đình khoa Sư Phạm đi đến địa điểm thứ 2 của cuộc hành trình giao lưu kết nối là công viên Biển Đông. Tại đây, các bạn thoải sức vui chơi, với các trò chơi đầy thú vị và hấp dẫn, hành trình hướng về Biển Đông một lần nữa lại được khơi dậy trong các bạn với những câu hỏi đầy gây cấn, đòi hỏi sự hợp tác chuyên nghiệp của các thành viên trong mỗi đội. Đi kèm theo đó là những cung bậc cảm xúc bỡ ngỡ ban đầu của các bạn đã được Ban Chủ Nhiệm Khoa gắn kết.

Vui chơi, giải trí xong các bạn lại được thưởng thức những món ăn ngon, tại “Lão Đại Quán”, tại đây phần mong đợi nhất của các bạn cũng đã đến – phần trao giải thưởng, tuy nhỏ nhưng lại là nguồn cổ động đến các bạn.

Kết thúc chuyến đi các bạn sinh viên rất hào hứng vì đã có được những kỉ niệm đẹp từ những ngày đầu tiên đặt chân đến Đà Nẵng và là sinh viên của khoa Sư Phạm đại học Đông Á.