Đại học Đông Á tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao Bằng Thạc sỹ, Kỹ sư, Cử nhân năm 2022

.

DSA – Trong 2 ngày 30/7 và 31/7, Đại học Đông Á đã tổ chức trọng thể Lễ Tốt nghiệp và trao Bằng năm 2022 với 4 phiên dành cho 34 Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh; 1.617 Tân kỹ sư, cử nhân ở 20 ngành đào tạo bậc đại học.

24 sinh viên đạt kết quả học tập và rèn luyện xuất sắc đã được trân trọng vinh danh tại buổi lễ.

Đặc biệt, trong số sinh viên tốt nghiệp, nhận bằng, có 399 em được doanh nghiệp Nhật tiếp nhận, trong đó 144 em đã nô nức sang Nhật học và làm việc ngay sau khi những chuyến bay quốc tế đến Nhật được nối lại từ tháng 3/2022. 95 bạn khác tiếp tục lên đường vào đợt 2, cuối năm 2022 và 160 bạn lên đường đợt 3 (tháng 7/2023). Tỷ lệ sinh viên Đại học Đông Á sang làm việc và học tập ở Nhật đến nay đã là 24,67%.

Thiêng liêng và trang nghiêm nghi thức tốt nghiệp sinh viên các ngành Khoa học sức khỏe Đại học Đông Á.

Trước khi nhận bằng tốt nghiệp, toàn thể sinh viên các ngành đã thực hiện nghi thức tuyên thệ trang nghiêm, để một lần nữa khắc ghi bằng trái tim và trí tuệ lời hứa tiếp tục Học để phát triển bản thân – Học để làm người trách nhiệm – Học để thành công và Học để đóng góp cộng đồng, xã hội.

Trước đó, Lễ tốt nghiệp và trao bằng Cử nhân Điều dưỡng cho 6 sinh viên khóa đầu tiên tham gia chương trình học tập và làm việc tại Tập đoàn y tế Kameda được tổ chức tại Nhật Bản. Đây là lần đầu tiên Lễ tốt nghiệp khóa học của trường Đại học Đông Á được tổ chức ngay tại Nhật, giúp sinh viên yên tâm làm việc tại hệ thống bệnh viện và cơ sở điều dưỡng thuộc tập đoàn Kameda xuyên suốt từ khi còn trên giảng đường đến sau khi tốt nghiệp.

Niềm vui của một Tân khoa bên người thân.