Đấu giá mô hình cột mốc chủ quyền gây quỹ vé xe Tết tặng sinh viên

8 mô hình các cột cờ, cột mốc chủ quyền làm từ vật liệu tái chế do các liên chi đoàn khoa thực hiện.

Tại chương trình “Xuân sẻ chia” 2020 diễn ra vào sáng 8/1, nhân 70 năm Ngày truyền thống HSSV Việt Nam (9/1) tại trường, 8 mô hình các cột cờ, cột mốc chủ quyền làm từ vật liệu tái chế do các liên chi đoàn khoa thực hiện đã thu về 17,6 triệu đồng từ hoạt động đấu giá trực tiếp đầy hào hứng của đông đảo giảng viên và sinh viên.

Với mong muốn các bạn sinh viên cũng có thể tra cứu, tìm hiểu thêm thông tin về địa điểm và lịch sử khi tham quan tại các mô hình cột mốc biên giới này, nhóm sinh viên ngành Công nghệ thông tin đã thực hiện hệ thống thông tin liên quan trên các mã QR code được đính trên mỗi mô hình.

Chọn cột mốc Trường Sa trên mô hình đấu giá, Phạm Phương Loan – SV năm 2 ngành Luật Kinh tế ĐH Đông Á tự hào được góp thêm tiếng nói khẳng định chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc một cách mạnh mẽ từ chính những hoạt động nhỏ nhưng mang trách nhiệm và tình yêu lớn với đất nước.

Bạn cũng không quên gửi gắm thông điệp bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải nhựa trong chuỗi hành trình cộng đồng của nhiều thế hệ sinh viên ĐH Đông Á những năm qua.