Học Giáo dục mầm non - Sinh viên kiến tập - thực tập tại đâu!!

Học một ngành, các bạn sẽ lo lắng không biết sau này mình sẽ kiến tập - thực tập tại đâu và sẽ như thế nào??

Chọn ngành 

Học một ngành, các bạn sẽ lo lắng không biết sau này mình sẽ kiến tập - thực tập tại đâu và sẽ như thế nào??

Để giải mã câu hỏi trên - hãy đến với Khoa Sư phạm - Ngành Giáo dục mầm non!!

Cơ sở kiến tập - thực tập của sinh viên

Trong cuộc sống hằng ngày, mỗi chúng ta chắc hẳn ai cũng từng nghe câu nói “Trẻ em hôm này, thế giới ngày mai”. Vâng câu nói này rất đúng, mai sau đất nước có giàu đẹp hay không đó chính là do những mầm non của đất nước, trẻ em hôm nay tuy còn rất nhỏ cũng như những búp măng cần được chăm sóc, để lớn lên trẻ cần được dạy dỗ để trưởng thành, rất cần sự quan tâm của người lớn xung quanh, gia đình và cô giáo. Trẻ em là những nhân tài tương lai, để trở thành người có ích cho xã hội thì phải được thừa hưởng một nền giáo dục đúng đắn ngay từ khi còn nhỏ, như câu nói “ dạy con từ thuở còn thơ”. Từ đó , có thể nói cô giáo mầm non là người mẹ thế hai của trẻ trong giai đoạn đầu đời, giữ một vai trò quan trọng trong việc giáo dục để trẻ trở thành con người thời đại mới.

Và đặt biệt, đến với ngành Giáo dục mầm non tại khoa sư phạm - Trường Đại học Đông Á, các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm. Đưa những gì học được từ sách vở, Thầy cô - bạn bè vào trong thực tiễn của nghề, qua buổi đi thực tế đầu tiên.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại sau khi sinh viên ngành Giáo dục mầm non trải nghiệm thực tế

Cổng trường Sakura - Olympia

Sinh viên khoa Sư Phạm - trong bữa ăn của trẻ

Hòa cùng trẻ trong giờ học

Lưu giữ kỉ niệm đầu tiên của SE18A1A

Buổi đi thực tế đã để lại trong các bạn muôn vàng cảm xúc cho nghề mình đã chọn mai sau. Cũng như qua trải nghiệm thực tế các bạn tự nhận ra được tầm quan trọng và vai trò của ngành trong xã hội mai sau.