Nuôi dưỡng tình yêu thương (Spirit Of Love )

Hãy nhìn vào điểm tốt của những người xung quanh, yêu thương bản thân và lan tỏa yêu thương đến tất cả mọi người bạn sẽ cảm thấy cuộc sống thật hạnh phúc....

Chiều ngày 07/11/2018, Khoa Sư phạm vui mừng được chào đón đoàn chuyên gia đến từ tập đoàn giáo dục Yamamomo Gakue dẫn đầu là bà Kumi Kaise. 

Bà Kumi Kaise đã chia sẻ cho sinh viên Khoa Sư phạm chủ đề về "Nuôi dưỡng tình yêu thương". Bà chia sẻ sự thành công của một người không đến từ tiền tài, danh vọng mà đến từ các mối quan hệ, mối quan hệ giữa mọi người là sự cộng hưởng qua lại giúp đỡ và hỗ trợ cho nhau cùng đi lên. Hãy nhìn vào điểm tốt của người khác, trong cuộc sống mỗi người đều có lí do để thích hay không thích một ai đó nhưng hãy thay đổi cách suy nghĩ, hãy nhìn vào những điểm tốt của mọi người và nghĩ đến điều đó một cách tích cực nhất bạn sẽ thấy ồ họ cũng có rất nhiều điều để chúng ta học tập và nhớ phải luôn yêu thương bản thân mình, nuôi dưỡng tình yêu thương đó hàng ngày thông qua cuộc sống cá nhân, trong gia đình và ngoài xã hội.

Bà nhắn nhủ đến các bạn sinh viên Khoa Sư phạm rằng: để trở thành một người truyền cảm hứng cho học trò của mình, các bạn hãy luôn yêu thương bản thân, yêu thương, chia sẻ, giúp đỡ những người xung quanh, truyền tình yêu thương và lòng nhiệt thành thông qua hành động, hãy trở thành một người bạn của học trò để thấu hiểu và hãy làm tất cả những điều các bạn thấy ý nghĩa cho cuộc sống. Như vậy tình yêu thương sẽ được lan tỏa khắp mọi nơi.

Vâng, các bạn Smer đã có một buổi ngoại khóa thật ý nghĩa và thật vui, sau đây xin mời mọi người cùng xem lại một số hình ảnh trong buổi ngoại khóa với chủ đề "Nuôi dưỡng tình yêu thương"