"Tips học hay" để SV Ngôn ngữ Anh " Bội thu" ngay khi ra trường

Câu chuyện học tiếng Anh chưa bao giờ hết “nóng” đối với các bạn trẻ theo đuổi suốt 4 năm đại học. Học như nào để “dễ vô” và “một phát ăn ngay”, cùng bội thu tips học siêu hiệu quả của sinh viên khối ngành Ngôn ngữ Anh – Đại học Đông Á

Tip học Tiếng Anh siêu thông thái

Sinh viên "được dịp" trổ tài tiếng Anh trong " Freshmen's day 2020"

Môi trường học tập hiện đại, giảng viên như “người nhà” đã tạo động lực cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tận dụng những lợi thế trong phương pháp học, trau dồi kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

Chưa dừng lại tại đó, với điều kiện và chương trình học tập tại các doanh nghiệp lớn, mỗi sinh viên đều có thể “lận lưng” không chỉ khả năng tiếng Anh mà còn cả kiến thức chuyên ngành Công nghệ thông tin, Thương Mại, có kinh nghiệm làm việc thực tế, có kỹ năng sống – kỹ năng làm việc dày dặn… Các em hoàn toàn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu tuyển dụng, mà không cần đào tạo lại tại doanh nghiệp sau khi ra trường.

Tip học tiếng Anh “mọi lúc mọi nơi”

Chương trình giao lưu sinh viên quốc tế đông đảo và đa quốc tịch ở Đại học Đông Á là một lợi thế tuyệt vời để sinh viên Việt Nam được rèn luyện, trao đổi văn hóa ngay tại trường.

Sinh viên hào hứng sau những chương trình giao lưu quốc tế

Đáng "ghen tị" hơn đối với sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, những sinh viên năng động còn có cơ hội tham dự những chương trình trải nghiệm văn hóa quốc tế, trao đổi sinh viên quốc tế… do nhà trường liên tục tổ chức. Đây là cơ hội du lịch, khám phá thế giới, mở rộng tri thức và rèn luyện sự tự tin mà sinh viên không cần phải đợi đến khi ra trường, đi làm mới được trải nghiệm.

“Ẵm nhẹ” tips học tiếng Anh giúp các bạn sinh viên trường Đại học Đông Á bội thu kết quả hơn mong đợi sau khi ra trường.

Từ khóa