Xuân mới 2022 rộn rã đón sinh viên

Những ngày đầu năm 2022, trường Đại học Đông Á rộn ràng chuẩn bị để đón sinh viên về trường học tập. Đặc biệt, công tác sinh viên được đẩy mạnh để hỗ trợ tốt nhất cho các tân sinh viên K21.

Những ngày đầu năm 2022, sau kì nghỉ Tết Âm lịch, trường Đông Á trở lại nhịp sống, nhịp độ làm việc thường nhật. Trong nắng xuân tinh khôi, mái nhà Đông Á ngập tràn hương sắc, hứa hẹn một mùa dạy - mùa học - mùa vui rộn rã, hân hoan cho thầy và trò UDA. 

                                       Thầy cô trường Đại học Đông Á trong ngày đầu năm ​           

Sáng thứ hai ngày 07 tháng 2 năm 2022, Ban giám hiệu đã có cuộc gặp mặt đầu năm với các lãnh đạo khoa và thầy cô giáo để chuẩn bị cho sự khởi đầu mới. 

     

Ban giám hiệu chúc mừng năm mới trong buổi gặp mặt đầu xuân 2022

Cũng trong thời điểm này, trường Đại học Đông Á đang khẩn trương chuẩn bị chu đáo cho các hoạt động để sẵn sàng đón tân sinh viên trở về trường học tập. Công tác phòng chống dịch và tổ chức dạy học được rà soát và chuẩn bị kĩ lưỡng, khẩn trương. 

Đặc biệt, nhà trường tập trung cho công tác đón tân sinh viên K21 đến trường để làm các thủ tục và học tập. Sân trường UDA rộn ràng tân sinh viên ở khắp mọi nơi tựu trường. Dù có nhiều bỡ ngỡ nhưng vẫn nhận ra nét mặt rạng rỡ, tươi vui, háo hức của sinh viên vì lần đầu đến trường sau một học kì học online. Theo sát bước chân các em là người thân, cha mẹ và sự hỗ trợ nhiệt thành của đội tình nguyện UDA. Đội Nhà trọ ĐTN được kích hoạt từ sớm để trực đón và hướng dẫn phụ huynh cùng các bạn sinh viên chọn được chỗ ở phù hợp, an toàn, tiện nghi.

 

Hi vọng một năm mới 2022 nhiều niềm vui, thành công và tràn đầy hứng khởi cho cả thầy và trò trường Đại học Đông Á.