Chạy ngay đi - Đánh tan COV

Ban Tổ chức Giải chạy “Chạy ngay đi, đánh tan SARS-COV” đã mở lại cổng đăng ký tham gia. Đây là cơ hội cuối cùng để đăng ký bổ sung, do vậy các bạn vận động viên cần ĐỌC KỸ THỂ LỆ của Giải chạy trước khi đăng ký và thực hiện đúng thể lệ. Ban Tổ chức xin nhắc lại là sẽ chỉ mở lại cổng đăng ký bổ sung DUY NHẤT LẦN NÀY, không thêm lần nào nữa các bạn nhé. Đừng bỏ lỡ cơ hội của mình một cách đáng tiếc các bạn ơi.

Chúc các bạn đăng ký thành công và đừng quên CHẠY NGAY ĐI.

Lưu ý: Trước khi đăng ký tham gia Giải chạy online "Chạy ngay đi, đánh tan SARS-COV":

1. Các bạn hãy nhớ nhập đầy đủ và chính xác tất cả các thông tin được yêu cầu khi đăng ký. Tạo tài khoản cá nhân trên vietrace365.vn, xem và làm theo hướng dẫn theo đường link dưới đây:
https://vietrace365.vn/tin-tuc/detail/huong-dan-dang-nhap-vietrace365?fbclid=IwAR2Pn4i2ULu6IgANrPjUIPuizihedBntQxMSVTqIbribasIVkvg5LZyiUYw

2. Vận động viên tham gia bắt buộc phải cài đặt ứng dụng Strava vào thiết bị di động để ghi lại kết quả chạy bộ hàng ngày của mình. Tạo và kết nối tài khoản STRAVA với tài khoản vietrace365, xem hướng dẫn theo đường link dưới đây:
https://vietrace365.vn/tin-tuc/detail/huong-dan-ket-noi-strava-tren-viet-race-365?fbclid=IwAR2x5kG6COJW7VQGP5j--AGMbdY0r6LZDticSykDwuX1yisAxMSU4UeFuEc

3. BTC không tính kết quả trên máy chạy bộ do app không nhận thông tin khi chạy trên máy chạy bộ.

4. Trong vòng 24 giờ sau khi đăng ký, các bạn phải CHẠY, mỗi ngày chạy tối thiểu 2km đối với nữ, 3 km đối với nam. Trong 21 ngày hoàn thành cự ly cho nữ là 70km, cho nam là 120km.