Cuộc thi nói tiếng anh với trí tuệ nhân tạo ELSA

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với ELSA Speak tổ chức Cuộc thi nói tiếng Anh với chủ đề "Trạng thái bình thường mới sau Covid-19". Với sự đồng hành của ứng dụng học nói tiếng Anh sử dụng trí tuệ nhân tạo hàng đầu thế giới ELSA Speak, hy vọng rằng cuộc thi sẽ thực sự giúp thanh niên chuẩn bị sẵn sàng cho trạng thái bình thường mới, đồng thời giới thiệu một ý tưởng khác biệt đến thế hệ trẻ Việt Nam thông qua việc sử dụng công nghệ vào giáo dục phát triển nhân tài đất nước.

Đối tượng dự thi: Sinh viên Việt Nam đang học tập tại các trường cao đẳng, đại học, học viện trên toàn quốc;

Thời gian: 23/6 - 15/7/2020

Giải thưởng: Tổng giải thưởng lên đến 75 triệu đồng

Mọi thông tin chi tiết, đề nghị theo dõi tại website: https://newnormalvietnam.elsaspeak.com/

CÁCH THỨC DỰ THI 

Bước 1: Truy cập vào website chính thức của Cuộc thi tại địa chỉ: https://newnormalvietnam.elsaspeak.com/ và điền thông tin theo yêu cầu. (Lưu ý: chọn đúng đơn vị ĐH Đông Á nhé ☺️)

Bước 2: Tải ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh với trí tuệ nhân tạo ELSA Speak trên điện thoại di động, để đăng ký và dự thi.

Bước 3: Thí sinh thi nói tiếng Anh chuẩn theo chủ đề “Trạng thái bình thường mới sau Covid-19”. Bài thi kéo dài từ trong thời gian tối đa 10 phút sinh được phép thi tối đa 3 lượt kể từ ngày 23/6/2020 tới 23:59 ngày 15/7/2020. Điểm thi cao nhất trong 3 lượt thi sẽ được tính để đánh giá kết quả thi của thí sinh.

Mỗi lần làm bài thi, thí sinh trả lời, trò chuyện với app luyện nói sử dụng trí tuệ nhân tạo ELSA Speak với 20 câu hỏi, trong vòng tối đa 10 phút.

Bước 4: Sau khi đã thi xong, thí sinh có thể tham gia dành giải phụ tương tác của cuộc thi bằng cách chụp màn hình và upload lên trang facebook cá nhân kèm harshtag: #youthunion #elsaspeak #thenewnormal2020. Thí sinh có tổng lượt like và share nhiều nhất được tính giải phụ của cuộc thi cho thí sinh nhận được tương tác nhiều nhất về phần thi của mình.

SV ĐH Đông Á kèm thêm hastag #daihocdonga để BTc tiện theo dõi

Bước 5: kết quả thi được công bố sau ngày 16/7/2020. Các thí sinh có số điểm cao nhất được phỏng vấn trực tiếp qua Zoom Call với chuyên gia ngôn ngữ của ELSA.

QUYỀN LỢI

  • Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên học tập, luyện tập nói và phát âm tiếng Anh chuẩn với công nghệ trí tuệ nhân tạo.
  • Bên cạnh đó, góp phần nâng cao nhận thức cho học sinh, sinh viên về trạng thái bình thường mới sau COVID-19.
  • Cơ hội nhận giải thưởng lên đến 25.000.000 đồng

=>> Sinh viên các lớp cập nhật thông tin tham dự!!!