Hoạt động sinh hoạt đầu khóa chủ đề “Người Thầy - từ thực tiễn đến sáng tạo”.

Khoa Sư phạm tổ chức các hoạt động sinh hoạt đầu khóa chủ đề “Người Thầy - từ thực tiễn đến sáng tạo”.

1. Mục đích

Phát động và đẩy mạnh hoạt động thực tế, học đi đôi với hành. Nhà trường gắn liền với thực tiễn, rèn luyện cho sinh viên tính độc lập, sáng tạo, là dịp để các em sinh viên được giao lưu, học hỏi, có ý thức tốt đẹp về những hình tượng nhà trường, thầy cô, quê hương đất nước. Hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao nhận thức, kĩ năng giao tiếp, kĩ năng tốc kí… tạo sân chơi lành mạnh cho sinh viên.

Rèn kĩ năng hoạt động nhóm, kĩ năng viết trong các lĩnh vực nghệ thuật văn học cho sinh viên, giúp sinh viên viết tốt các bài luận nhỏ để phát triển thành những tiểu luận, trung luận và giải quyết tốt các khóa luận khi ra trường.

2. Yêu cầu

100% sinh viên tham gia các hoạt động đầu khóa do khoa đề ra. Các lớp phối hợp và làm việc tập trung theo lịch của khoa. Ban cán sự thông tin kịp thời trong việc làm cầu nối giữa lãnh đạo khoa và sinh viên trong khoa.

Sinh viên sử dụng đồng phục khoa trong các hoạt động ngoại khóa của nhà trường, tuân thủ các qui định để phát huy văn hóa giao tiếp của Đại học Đông Á.

Sinh viên phải có bài viết cá nhân hoặc nhóm theo yêu cầu của hoạt động.

II. Thời gian và địa điểm

Ngoại khóa tháng 09: Chủ đề: “Người Thầy - Từ thực tiễn đến sáng tạo” Thời gian từ 14h00 ngày 27/9/2019 đến 17h00 cùng ngày

Địa điểm: Phòng 709

Thành phần: Giảng viên trong khoa; Toàn thể Sinh viên lớp SE18A1A; SE19A1A - PE18AA; PE19A1A - PS18A1A; PS19A1A