Học bổng khuyến học Mùa gieo hạt đến học sinh THPT Quảng Nam

.

Nhiều suất Học bổng khuyến học Mùa gieo hạt đã đến các bạn học sinh THPT Quảng Nam trong chuỗi chương trình chăm sóc sức khoẻ tinh thần 2024 Đại học Đông Á.

Trong 2 ngày 7-8/3, hơn 3.500 học sinh THPT tại Quảng Nam đã tham gia chương trình chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho học sinh THPT 2024 Đại học Đông Á. 

5 trường tham gia chương trình đợt này gồm: THPT Nguyễn Huệ, THPT Núi Thành, THPT Cao Bá Quát, THPT Tiểu La và THPT Nguyễn Thái Bình - thuộc huyện Núi Thành và Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.

Tại chương trình, Quỹ học bổng Mùa gieo hạt – Khoa Sư phạm và Viện Young Lion Đại học Đông Á đã dành các suất học bổng khuyến học đến các bạn học sinh lớp 12 yêu thích và mong muốn theo đuổi ngành Tâm lý học tại Đại học Đông Á.

Chuyên gia tâm lý, TS. Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu – Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Đào tạo Kỹ năng mềm Young Lion Trường Đại học Đông Á; bác sĩ chuyên khoa II, thầy thuốc nhân dân Lâm Tứ Trung – Phó Chủ tịch Hội tâm lí trị liệu Việt Nam, Giám đốc Trung tâm tham vấn và chăm sóc sức khoẻ tinh thần Đại học Đông Á và TS. Bùi Thị Kim Huệ - Trưởng khoa Sư phạm Đại học Đông Á đã cùng tham dự và trao các suất học bổng ý nghĩa này đến các bạn học sinh tại chương trình.

Trước đó, cũng trong khuôn khổ chuỗi chương trình chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho học sinh THPT 2024, quỹ học bổng Mùa gieo hạt – Khoa Sư phạm và Viện Young Lion Đại học Đông Á cũng đã đến với nhiều học sinh THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị.