HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC GIA “THAM VẤN VÀ TRỊ LIỆU TÂM LÍ CHO HỌC SINH, SINH VIÊN HẬU COVID”

.

HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC GIA

“THAM VẤN VÀ TRỊ LIỆU TÂM LÍ CHO HỌC SINH, SINH VIÊN HẬU COVID”

🌏 Đại dịch Covid -19 đã đi qua, nhưng “bóng ma” của nó vẫn bao trùm lên khắp các phương diện trong đời sống: kinh tế, giáo dục, y tế, xã hội,… Hậu Covid, thế giới vừa khôi phục mọi mặt vừa nỗ lực chữa lành những tổn thương về mặt tinh thần của con người. Đặc biệt, sức khoẻ tâm thần của học sinh – sinh viên là vấn đề được toàn xã hội quan tâm.

🌷 Với những thách thức về tâm lý mà học sinh sinh viên đang phải đối mặt như áp lực học tập, cảm giác cô đơn, căng thẳng, rối loạn giấc ngủ, những san chấn tinh thần,…công tác tư vấn và trị liệu tâm lý trở thành một phần quan trọng trong việc hỗ trợ và giúp đỡ các em cân bằng trong thế giới đầy biến động.

🎉 Khoa Sư phạm trường Đại học Đông Á tổ chức Hội thảo khoa học Quốc gia

“𝑻𝑯𝑨𝑴 𝑽𝑨̂́𝑵 𝑽𝑨̀ 𝑻𝑹𝑰̣ 𝑳𝑰𝑬̣̂𝑼 𝑻𝑨̂𝑴 𝑳𝑰́ 𝑪𝑯𝑶 𝑯𝑶̣𝑪 𝑺𝑰𝑵𝑯, 𝑺𝑰𝑵𝑯 𝑽𝑰𝑬̂𝑵 𝑯𝑨̣̂𝑼 𝑪𝑶𝑽𝑰𝑫”

Đây là một trong những chủ đề vô cùng quan trọng và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng tâm lý, giáo dục cũng như toàn xã hội hiện nay.

Hội thảo sẽ là diễn đàn để các nhà khoa học chia sẻ, trao đổi và đưa ra những giải pháp nâng cao hiệu quả công tác hỗ trợ sức khỏe tâm thần cho học sinh, sinh viên; góp phần xây dựng và củng cố hệ sinh thái phát triển bền vững và hạnh phúc cho con người trong thời đại mới.

⏱𝙏𝙝𝙤̛̀𝙞 𝙜𝙞𝙖𝙣 𝙩𝙤̂̉ 𝙘𝙝𝙪̛́𝙘: 8h00 ngày 28 tháng 4 năm 2023.

🏫Đ𝐢̣𝐚 đ𝐢𝐞̂̉𝐦: Hội trường Edion, trường Đại học Đông Á (33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Châu, Đà Nẵng)

#hoithaoquocgia #NCKH #daihocdonga #khoasupham #tamlyhoc #Covid #hocsinh #sinhvien #danang