Nối dài yêu thương từ hợp tác giữa Đại học Đông Á và Trường Hy vọng

.

Đại học Đông Á và Trường Tiểu học, THCS, THPT Hy Vọng (Hope School) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác trên mục tiêu cùng nhau phát triển các hoạt động giáo dục, đào tạo và đóng góp cộng đồng xã hội.

Ký kết giữa Đại học Đông Á và Trường Tiểu học, THCS, THPT Hy Vọng lần này là sự hỗ trợ ý nghĩa và nhân lên yêu thương dành cho các em học sinh không may mất cha mẹ vì đại dịch Covid-19 đang theo học tại Hope School; góp phần chung tay vun đắp, chăm lo cho tương lai các em.

Các em học sinh cùng chứng kiến nghi thức ký kết giữa Hope School và Đại học Đông Á

 

Cụ thể, theo nội dung biên bản hợp tác vừa ký kết vào ngày 22/1, Đại học Đông Á sẽ dành 10 học bổng tài năng, học bổng khuyến học từ Quỹ học bổng Hoa Anh Đào cho học sinh Hope School khi nhập học vào trường ĐH Đông Á.

Với chung mục đích phát triển giáo dục, Hope School sẽ tiếp nhận sinh viên khoa Sư phạm trường Đại học Đông Á sang thực tập hằng năm. Ngoài ra, Đại học Đông Á cũng tổ chức các lớp giảng dạy, tập huấn kỹ năng chuyên môn phù hợp cho giáo viên, qua đó, các em học sinh Hope School sẽ có thêm cơ hội được trải nghiệm các phương pháp dạy học hiện đại và phát triển được toàn diện năng lực.

Mặt khác, hai bên sẽ cùng phối hợp tổ chức các hoạt động hỗ trợ chuyên môn, giao lưu trò chuyện, tổ chức các sinh hoạt câu lạc bộ văn hoá nghệ thuật,… cho các em học sinh, trong đó sinh viên Đại học Đông Á sẽ tham gia với vai trò tình nguyện viên dự án. 

Được biết, Hope School là ngôi trường được xây dựng nhằm nuôi dưỡng, đào tạo các em học sinh không may mất cha mẹ vì đại dịch Covid-19, với mong muốn chia sẻ, yêu thương và nâng bước trưởng thành cho các em. Cho đến nay, Trường Hy Vọng cũng đã nhận được nhiều sự hỗ trợ, góp sức từ các đơn vị trong những chương trình ý nghĩa mang đến cho học sinh.