Tâm thư gửi các bạn học sinh trong mùa đại dịch

Các em thương mến!

Năm học vừa qua có vô vàn điều thay đổi khiến bản thân các em cũng ngổn ngang những rối bời phải không nhỉ?

Khi mà cuốn lưu bút trên tay chẳng còn tựa đề cho “lời tạm biệt tháng 5”, chẳng còn những luyến lưu cho ngày cuối hạ, thay vội vào đó là giờ học “căng não”, bài giảng râm ran thôi thúc sự tập trung cao độ ở các em. Khi mà dịch bệnh lại kéo đến hai lần trong cùng thời khắc quan trọng, khiến tâm lý của các em lại hoang mang quá đỗi.

Nhưng đừng vì những nỗi lo vô cớ mà đánh mất phong độ của chính mình các em nhé. Tạm gác lại mọi băn khoăn, vững vàng để chinh phục ngọn núi mang tên Kỳ thi Tốt nghiệp THPT trong niềm khao khát được đặt chân vào ngôi trường như ý.

Thầy cô và các anh chị trường Đại học Đông Á hy vọng ngày thi ấy, thời tiết sẽ mát mẻ, chẳng nắng chói chang, cũng chẳng gió mưa. Hy vọng các em sẽ phát huy tốt hơn cả mong đợi, hy vọng được chào đón em tại ngôi trường thân thương của chúng ta

Đồng hành và hỗ trợ các em trong suốt kỳ thi, trường Đại học Đông Á cập nhật nhanh chóng đề thi và gợi ý đáp án thi Tốt nghiệp THPT 2020 tại địa chỉ: https://bit.ly/tonghopdethidapan

Đừng quên mã trường Đại học Đông Á là DAD các em nha. Ngày thi sắp gõ cửa, đừng quá thức khuya và uống hai cốc sữa mỗi ngày, thư giãn và bĩnh tĩnh làm bài để đạt kết quả cao nhất các em nhé.

Chúc các em: Tự tin – Lạc quan – May mắn ****

#ĐạiHọcĐôngÁ #ChúcSĩTửThiTốt #KỳThiTốtNghiệpTHPT2020