TB (số 5) v/v sinh viên đi học lại sau thời gian tạm nghỉ học để phòng, chống dịch do virus Corona (COVID - 19)

Nhà trường thông báo đến Thầy Cô và SV toàn trường như sau:

1. Sinh viên sẽ về học tại trường từ thứ Hai ngày 02/03/2020. Trong thời gian từ đây cho đến ngày 02/03/2020, Thầy Cô lãnh đạo khoa tiếp tục thực hiện dạy & học từ xa đến từng SV. SV tăng tự học nhiều hơn để bù đắp cho thời gian nghỉ kéo dài ngoài dự tính. P. QLĐT&CTSV tổ chức thanh kiểm tra kỹ.

2. Khi SV về học lại tại Trường, toàn thể SV và Thầy Cô cần thực hiện tiếp các nội dung phòng tránh dịch như sau:

2.1. SV khai báo tình hình sức khoẻ trên trang web: sinhvien.donga.edu.vn của Nhà trường trước ngày 27/02/2020. Qua đó, phòng Y tế của Nhà trường phối hợp với cơ quan Y tế địa phương kịp thời hỗ trợ SV, GV, CBNV nếu phát hiện nhiệt độ và các biểu hiện bất thường.

2.2. Mỗi buổi đến trường, SV & Thầy Cô cùng CBNV toàn trường đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn trước khi bước vào tòa nhà.

2.3. SV, Thầy Cô và CBNV thực hiện nghiêm ngặt Nội quy phòng tránh dịch bệnh của Nhà trường (được treo dán nhiều nơi trong Trường) và các hướng dẫn của Bộ Y tế.

3. Đối với một số em SV đã về TP. Đà Nẵng và đang ở nhà trọ thể hiện tinh thần hiếu học là rất tốt. Các em cần khai báo về tình hình sức khỏe và các thông tin cần thiết trên trang sinhvien.donga.edu.vn sớm để Nhà trường có các biện pháp hỗ trợ.  Bên cạnh đó, các em SV ở các tỉnh xa như Nghệ An, Thanh Hóa,.vv… còn di chuyển tàu xe và tiếp xúc nơi công cộng càng hết sức chú ý đeo khẩu trang, không nên sờ vào các vật dụng, các vị trí có nhiều người hay sờ vào, không bắt tay, tránh sờ tay lên mặt. Nếu có hãy rửa tay và dùng nước sát khuẩn ngay sau khi tiếp xúc, .vv..

4. Thầy Cô rất tin tưởng vào sự hiểu biết về phòng tránh dịch bệnh của SV. Nhà trường cũng đã phun thuốc khử trùng. Thầy Cô khoa Dược cũng đã chuẩn bị đầy đủ các dung dịch rửa tay sát khuẩn. SV và Thầy Cô, CBNV toàn trường cùng nhau chủ động thực hiện các biện pháp phòng tránh của Nhà trường và Bộ Y tế nói trên để bảo vệ cho mình, cho người thân, cho cộng đồng và Thầy Trò hẹn sớm gặp lại.