Tham gia chạy giải Uprace gây quỹ cho GreenViet bảo vệ Vọoc và trồng 1 triệu cây xanh

Nhằm tạo điều kiện cho tổ chức xã hội GreenViet được thụ hưởng số tiền gây quỹ từ việc tham gia chạy giải Uprace, Nhà trường thông báo cho toàn thể CBGVNV và SV biết để đăng ký như sau:

1. Đối tượng

Toàn thể CBGVNV và SV Trường Đại học Đông Á có sức khỏe và nguyện vọng đăng ký tham gia giải chạy Uprace để gây quỹ (các nhà tài trợ cam kết tài trợ cho mỗi kilomet chạy của người tham gia ít nhất 1.000 VNĐ)

2. Các bước tiến hành đăng ký giải chạy

  • Tải app Uprace về điện thoại (bắt đầu mở từ ngày 17/8) và đăng ký tài khoản của mỗi cá nhân. Thông tin về giải chạy có trên https://uprace.vn
  • Lựa chọn đội chạy để cùng thi với nhau. Thời gian chạy từ ngày 22/8 đến hết ngày 15/9/2019, trong đó có 4 ngày chủ nhật số kilomet sẽ được nhân đôi. Các hướng dẫn sẽ được đăng tại trang thông tin của Uprace (www.facebook.com/uprace.vn) và GreenViet (www.facebook.com/redshankeddouc)
  • Lựa chọn tổ chức xã hội để tài trợ số kilomet chạy của mình (GreenViet, Newborn và Vietseeds)

Đây là một chương trình cộng đồng có ý nghĩa lớn trong việc vận động người Việt chạy để cải thiện sức khỏe, hướng đến mục tiêu Một triệu người Việt Nam chạy vào 2023, đồng thời số tiền gây quỹ hoàn toàn được sử dụng cho các dự án xã hội, đề nghị toàn thể CBGVNV và SV tích cực hưởng ứng tham gia.